Xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 24/9/2020
423 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 24/9/2020 nhằm ngày 8 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Canh Ngọ, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 24/9/2020

Thứ Năm ngày 24/9/2020 là một ngày làm việc không thuận lợi của tuổi Thân. Con giáp này có thể vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp hoặc các phe phái. Hãy giữ cho đầu óc của mình tỉnh táo, bĩnh tĩnh để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt nhất.

Hơn nữa, ưu thế của con giáp này là bạn biết nắm bắt thời cơ rất tốt, biết cách lựa chọn đúng thời điểm có các điều kiện khách quan có lợi để thể hiện năng lực của mình, khiến cho mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ mà không thể ganh tị, trách móc được điều gì. Đón xem tử vi tháng 10 dương  của con giáp tuổi Thân
Ngũ hành xung khắc lại nhắc nhở mệnh chủ dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình. Tình cảm dù bền chắc đến đâu cũng có thể nhạt phai sau thời gian dài không được vun vén và hâm nóng.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thân thứ năm ngày 24/9/2020

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Hãy cố gắng tìm hiểu ẩn ý của người cần gặp, hoặc của các nguồn tin đến với mình. Nên lắng nghe dư luận, ý kiến trong nội bộ sẽ có điều hay khiến cho mình dễ dàng trong việc giải quyết. Nói tóm là không nên độc đoán và nóng nảy, sẽ có kết quả. Tài lộc trung bình. Có tin xấu về sức khỏe, công danh, tình cảm của bè bạn, người thân. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, kể cả những việc cũ cũng xảy ra khiến mình phải giải quyết.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem tử vi tháng 8 âm lịch 2020 cho biết nay ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày xấu. Không nên tiến hành những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến mình phải lo toan, chống đỡ. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có chuyện buồn. Tin xấu. Ngày không nên khởi hành, mưu sự chuyện lớn. Tiền và họa đi đôi.